Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Phá trinh mắt...hehe

Hình như A đã kể đâu đó là hồi nhỏ nhà anh sống trong 1 xóm lao động nghèo ngay sát cạnh  nhà máy điện Yên Phụ cacc ạ.

Gần nhà máy điện thì có j  ??? hehe, nhiều lắm đại khái ăn cắp than này, được xem video miễn phí này, và đặc biệt là cả mùa rét đc tắm nc nóng ko mất tiền hehe. Và chính vụ tắm nước nóng này cũng là lần đầu tiên anh đc nhìn thấy cái của đàn bà các cô ạ hehe. Và cũng kể từ thời điểm đó cho đến jo nó mãi là niềm đam mê và nỗi ám ảnh luôn thường trực trong anh...hehe.

Chuyện thế này : Hồi đó theo anh biết thì cả HN có mỗi nhà máy nhiệt điện Yên Phụ này làm ra điện thì phải, chính vì là nhiệt điện nên nhà máy luôn có nồi hơi đun nước nóng để chạy máy và công nhân nhà máy đc tắm nước nóng vô tư suốt ngày đêm. Bọn anh là dân bản xứ nên cũng đc tắm ké nhưng đôi khi phải trèo rào vào tăm trộm chứ ko phải lúc nào cũng xin đc vào đàng hoàng hehe.
Với cái thời bao cấp đói khổ chất đốt quý hơn vàng thì mùa rét đc tắm nước nóng thường xuyên nhẽ là đỉnh cao mẹ. Hôm đó như thường lệ anh lại lon ton theo mấy thằng anh vào tắm. Vào đến nơi anh thì tăm luôn nước nóng tơi bời, tắm mê mải đã kinh người. Âý vậy mà đéo hiểu sao mấy thằng đi cùng anh lại đéo tắm. Chốc chốc anh thấy bọn nhảy lên bờ tường ngó nghiêng rồi lại chạy núp vào đâu đó kín kín độ dăm 3 phút lại chạy ra tăm tiếp, mà mặt thằng nào thằng đó mỗi khi quay ra anh đều thấy bợt bạt hehe.

Tối hôm đó anh năn nỉ thằng đàn anh quý anh nhất cố hỏi xem bọn trèo lên nhìn cái j bên kia mà lại có hành động kỳ quặc vậy...hêhe sau 1 hồi năn nỉ thì con cũng tiết lộ hehe. Hóa ra mấy thằng lớn phát hiện ra có 1 cái lỗ có thể nhìn đc sang phòng tắm của chị em nữ công nhân ngay sát cạnh hehe. Còn việc bọn hớt hải chui vào chỗ kín kín là để quay tai...hehe quai tai cacc ạ. Tất nhiên hồi đó chưa có từ quai tai và với cái đầu của thằng con nít 10 tuổi thì anh cũng đéo biết quai tai là j mà chỉ hơi  hơi hiểu  hehe.
A thắc mắc , nhìn thấy đàn bà tắm thì có cái đéo j ghê gớm nhẻ ??? Câu hỏi đó cứ ám ảnh anh suốt cả đêm hôm đó tmt. Lúc đầu anh nghĩ đơn janr đàn bà thì cũng như con Na, Con Mít ngày nhỏ chơi với anh chúng cũng đôi khi tụt mẹ quần đái chước mặt mà anh có thấy đéo j đâu ??? cũng chỉ thấy bèn bẹt , lạ lạ chút so với mình...ấy vậy mà sao của người lớn lại khác ??? nhẽ nó mọc thêm cánh hay sao mà mấy thằng anh lại thích thú đến vậy  đcm...
Sáng hôm sau anh dậy thật sớm và việc đầu tiên là lao ngay sang nhà thằng anh ( gọi mẹ thằng Y cho dễ nhé đcm ). Thằng Y nhìn anh tủm tỉm cười nói đm mày lại sang hỏi chiện nhìn trộm hả, bố biết ngay cái tính tò mò của mày mà. Thôi ra mua cho tao điếu thuốc tối anh dẫn đi xem....hehe.
A năn nỉ th Y dẫn đi luôn nhưng con nói phải chờ đến xẩm tối, jo đó bọn đàn ông chưa tan ca thì mới trèo lên nhìn trộm đc, có bọn ở đấy nó tẩn cho bỏ mẹ hehe. Vậy là cả ngày hôm đó anh cứ lẵng nhẵng đi theo thằng Y và trong cái đầu non nớt của anh tưởng tượng ra đủ thứ nào là có cánh, nào là màu xanh nào là v..v. Nói chung là chả thiếu thứ đéo j anh ko nghĩ ra để gán cho cái..... người lớn hehe.
Cuối cùng thì trời cũng phải tối hehe ko nhẽ cứ sáng mãi để trêu ngươi anh sao đcm. Thằng Y chỉ cần búng tay phát là anh lon ton theo ngay hehe. Hôm nay bọn anh quyết định đéo đi lối bảo vệ vào mà 2 thằng chui hàng rào hehe đi nhìn .... trộm thì cũng phải mạo hiểm chút cho đáng đồng tiền bát gạo chứ phỏng.

Sau 5 phút 2 thằng đã có mặt trong buồng tắm nam hehe, quả đúng là th Y này đã tập kích nhiều lần rồi nên con căn jo rất chuẩn. Cả khu nhà tắm nam rộng thênh thang nhưng có nhõ 2 thằng anh, còn phía bên kia tường lúc ghé tai vào anh có nghe rõ tiếng lao xao nc của đàn bà nghe chừng rất đông hehe hứa hẹn 1 cú nhìn trộm no nê đây.
Thằng Y sai anh ra phía cửa để canh có ai vào ko còn nó thì bật 1 phát lên bức tường cao cao ngăn chỗ ỉa với chỗ tắm. Lúc anh quay lại báo là đéo có ai thì đã thấy con ngồi thu lu trên bức tường ngăn đó và 2 mắt như muốn lồi ra khỏi tròng hướng thẳng sang chỗ có tiếng nước chảy và tiếng nói chiện của đàn bà hehe đúng là mắt nó lồi ra cacc ạ tôi thề đéo phét....

A ngửa cổ lên mỏi đến muốn gẫy mẹ cổ mà gọi th Y nhưng nó cứ lơ đi đcm cơ mà đéo dám gọi to sợ nó chửi cho ngu hehe. Túc quá đm A nhìn quanh vớ ngay đc hòn đá ném phát trúng đầu cỏn hehe cỏn jatj mình ngó xuống và A ra hiệu cho A lên xem với hehe đm có cái đéo j mà con nhìn say mê như bây jo mình nhìn thấy đống tiền nằm jua đường vậy đcm.
Thằng Y nhìn thấy ánh mắt cầu khẩn của A và nhẽ nó cũng bắt đầu đủ độ phê để chui vào đâu đó kin kín hehe. Nó tụt phát xuống rất thuần thục như đặc công ko 1 tiếng đông hehe.
Đỡ em lên với A thì thào. Sau câu nói đó thì nó nhẹ nhàng ngồi xuống làm cái thang cho A trèo lên bức tường chỗ ỉa. Loay hoay mấy jay A cũng ổn định đc chỗ ngồi và bắt đầu phóng tầm mắt sang bên kia hehe.
Đầu tiên chỉ thấy lố nhố mấy cái đầu con gai tóc dài dài hehe cố dướn người lên để nhìn xuống phía dưới hehe, thôi đoạn nhìn thấy ngực thì đéo cần tả vì ai chẳng đã 1 lần bú tý mẹ phỏng có đéo j mà lạ...hihi.
Đôi mắt của A quét thêm chút xuống phía dưới nữa thì hehe...đen đen cacc ạ...thực ra chả có đéo j mà chỉ thấy 1 vùng đen đên rậm rạp....mắt A đảo như rang lạc cũng chả thấy đéo j hay ho hơn. Cả 5...6 chị đang tắm và cười đùa chả có j hết chỉ đơn janr là đéo hiểu sao tóc để mọc ở trên đầu mà sao các chị lại mọc thêm 1 đống tóc rối ở ngay dưới bụng  hehe...

Đéo hiểu có j hay ho béo bở mà mấy thằng anh lớn lại thích thú và sung sướng đến vậy đcm đúng là lũ điên. A quay người xuống để gọi th Y cho A xuống thì đéo thấy nó đâu đcm ??? Chắc lại nấp đâu quai tai rồi . A vừa kịp nghĩ đến đó thì cũng bắt đầu nghe thấy lao xao giọng đàn ông đi về phía nhà tắm....

ĐCM chết rồi đến jo bọn đàn ông vào rồi, làm sao để xuống đây khi A đang kẹt trên tường mà thằng Y thì đéo thấy đâu đcm ??? Càng ngày tiếng nc của mấy anh kia nghe càng rõ....!!! Rất nhanh A nhìn thấy 1 đoạn ống nước nhô ra phía gần mình. Đéo nghĩ ngợi j được nữa A thò tay ra bám vào ống nước....ui đcm nóng...nóng quá nhẽ bỏng mẹ tay rồi... ko kịp nghĩ thêm A buông người xuống định nhảy thì...rắc...uỵch đcm cả 1 mảng tường bung ra cùng đoạn ống nước còn mông A thì đau ê ẩm vì bị rơi bất ngờ xuống nền xi măng....và phía bên kia A nghe léo nhéo có tiếng chửi bới hehee... lộ cmnr...đcm đang choáng váng mông thì đau và tay thì bỏng đcm. Bỗng từ đéo đâu cái mặt thằng Y ghé vào thì thầm : thôi té nhanh lên đcm ông làm bật cả ống nước và hòn gạch hở toang hoác ra rồi... nhanh ko có mấy thằng bảo vệ nó mà vào thì đcm lại đi dọn chuồng xí bục mặt hehe.
Mạt A nhăn như cái bị lê lết chạy theo thằng Y ra phía cửa và rồi cũng thoat đc ra ngoài hàng rào hehe.
Về đến ngõ nhà A, thằng y mặt mày hớn hở như vừa trúng đề cười cười nói nói : gớm hôm nay may quá được nhìn bà nấu bếp to béo tăm gớm hay hay là hihi...bts...
Nó quay ra hỏi A : thế nào thằng em hôm nay phá trinh mắt rồi sướng nhé....đcm nó chứ mặt A nhăn như cái bị chìa bàn tay bị bỏng ra mồm thều thào....chả có cái.. ồn j hay cả đúng là như cái ...ồn đcm... hết chiện.

Đấy kỷ niệm lần đầu đi nhìn trộm... của tôi vậy đấy anh chị ạ. A đéo biết các anh chị thế nào chứ với A lần đầu đc nhìn trọn vẹn 1 người đàn bà tắm, mặc dù bỏng tay dập mông nhưng nó cũng là 1 kỷ niệm ngọt ngào đáng nhớ, mà chắc có lẽ cung do đc rửa mắt sớm quá mà kể từ đó A sinh ra cái tật hám gái kinh khủng anh chị ạ...hám đến tận bây jo và mãi mãi về sau...là A dự thế chứ biết đéo đâu...hehe.

** Vĩ thanh : à quên, kể từ sau lần đó thì bọn bảo vệ đã gia cố lại toàn bộ tường chỗ tiếp giám 2 bên nam nữ tắm và hình như cả mấy anh công nhân cũng bị mất chỗ nhòm trộm hehe. Chác chắn là đéo phải nhưng anh cứ có cảm jac bọn nhìn anh gườm gườm như kiểu biết anh là thằng phá đám hehe. Mà kể cũng đúng, với cái thời nghèo nàn đó thì dòm trộm đàn bà tắm nhẽ cũng là thú vui tao nhã đcm tao nhã hehe....


7 nhận xét:

  1. Kỷ niệm khó quên ...:v

    Trả lờiXóa
  2. Chào anh Mèo, từ ngày anh ỉa vầu nhà con Zì hoá ra về đây lập chiến khu. Giờ có mảnh vườn riêng anh cứ thoải mái múa gạy tôi sẽ thường xuyên vào hóng để trải nghiệm thêm cuộc sống.
    Chúc anh an lành mọi nhẽ

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa