Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

DẢI RUY - BĂNG MÀU XANH... ( Chuyện tâm linh có thật)

Vì chưa nghĩ ra đc cái j hay ho, tôi lục lại bên fb lấy ra câu chiện ma có thật mà chính tôi được trải nghiệm hầu cacc. Chiện có nhiều lỗi chính tả và câu cú lủng củng mong anh chị lượng thứ vì hồi đó tôi mới biết gõ phím đc 1 tháng hehe.
Đại loại là trong 1 lần tôi mang xe xuống suối rửa thì bị 1 miếng vải là dây cột tóc của cô gái chết đuối trên đầu nguồn cuốn vào xe tôi, và nửa đêm cô aays hiện về đòi tôi miếng vải đó...hehe...

CHIỆN MA (1b )
Hôm đó 13 âm lịch khoảng 16h chiều ttooi cũng đang lang thang fb như mọi ngày thì nhận đc đt của C rủ chiều tối lên chỗ C nhậu chơi vì hôm nay có mình C ngủ tai căn lán để trông đám gỗ làm nhà sàn mới chở về mặc dù ng vẫn đang hơi mệt vì cuộc nhậu lúc sáng cùng trưởngr thôn tại nhà sàn nhưng tôi nghĩ thấy thương th đệ đang ở 1 mình bèn nhận lời và đóng máy chuẩn bị lên đường.hehe. Các bạn biết rồi đấy vs kiểu đi xe máy như bị công an đuổi của tôi sau khoảng gần 30 phút tôi có mặt tại KS trời bắt đầu nhập nhoạng tối vì đây là ở jua đồi rưng nên trời tối rất nhanh.khi đi đến con suối nhỏ mà tôi đã nhác ở đầu câu chuyện tôi dưng xe lại và tranh thủ rửa qua chiếc xe. đúng lúc tôi đang rủa gần xong thì bỗng thấy từ trong dong ncs đang chảy có 1 mảnh vải màu xanh rộng chừng 3cm dài 20 cm bị nước đẩy vướng vào tay tôi, tôi ko đẻ ý lắm gạt cho miếng vải trôi đi và rủa tay gạt chân trống tiếp tục lên xe phi vào căn lán nơi thằng đệ đang ngồi chờ....
Tôi lôi ra can diệu 5l xách theo từ nhà còn th đệ đang lúi húi rang lạc và nướng cá khô. hehe. mồi chỉ có vậy ko sao. 2 ae bỏ đồ ra bắt đầu ngội nhậu lai rai khoảng 2h đến tầm hơn 8h thì diệu dẫ ngấm cộng với ko khí lạnh , sương muối bất đầu sà xuống quấn quýt quanh căn lán ngoài trời thì trăng 13 khi mờ khi tỏ vì bị mây che khuất. tóm lại khung cảnh cục kỳ liêu trai..........Hai a e chùi qua tay chân vào mấy tờ báo vương vãi xung quanh và gạt bát đũa xuống gầm mấy tấm gỗ kê tạm làm juwowngf bát đầu kéo chăn nàm ngủ cũng chỉ sau khoảng 30 phút 2ae tán láo lếu chủ đề ko có j ngoài xoay quanh chuyện gái mú này kia. đang tán láo thì 2 thàng đều jat mình vì tiếng con chim cú meeo vùa bay vut qua....tôi quay sang chợt hỏi C\. từ hôm mày ngủ đây có thấy vấn đề j ko ổn ko ?C bảo ko vấn đề j a ạh. đêm nào cũng uống diệu phê phê vào ngủ chả biết j. hehe tuổi trẻ nó vây. vả lại có con chó a Th mang lên nó nằm ngay dưới gậm juowng nếu có người lạ nó sẽ cắn anh ạ. ok. nói đến đây tôi bắt đầu nghe tiếng nó gáy đều đều... tôi cũng bát đầu thấy thấm mệt và tư từ chìm vào jac ngủ lúc nào ko biết....... Cũng ko biết đã ngủ đc bao lâu thì tôi jaatj mình tỉnh jac vì thấy lạnh lạnh ngay trên mặt. hóa ra là lều bị thủng và sương đêm đọng đủ để nhỏ thành dong ncs vào măt. hehe ở rừng nó vậy các bạn ạ.tôi dang loay hoay tinhd đẩy th e dịch sang 1 bên để tránh dong ncs và ngủ tiếp. Bỗng.............thấy con chó nằm dưới gầm juwowngf chu lên 1 hồi dài thảm thiết. các bạn nhớ nhé thương buổi đêm chó thấy người lạ nó sẽ sủa rất to. đằng này ko biết có chuyện j mà nó chu lên 1 hồi dài đầy sợ hãi......... Tôi jaatj mình nhìn quanh chợt nghĩ ko lẽ ở đây còn thú rừng ??? ko ko thể có thú rừng to ở đây đc. bọn dân bát bán chio quán nhậu hết từ lâu rồi. vậy thế điều j làm con chó sợ hãi đến vậy ??? ko lẽ nó nhì thấy điều j ??? hay là MA. 1làn jo lạnh thổi vụt qua lều làm tôi bật dậy với tay lấy cái đt bấm lên nhìn thấy đông hồ chỉ 1h sáng. tôi hkhex rùng mình nghĩ mình đã đoc ở đâu đó nói rằng khioangr thời jan từ 12h đêm đến sáng là khoảng time mà các oan hồn thường đi lại nghi vậy tôi liền nhổm người lên phía đầu juwowngf với cây đèn bin và định lay thằng đệ dậy cho đỡ sợ..........Bỗng nhiên........!!!!!!!! ?????###$$$#$$$
nhổm người lên phía đầu juwowngf với cây đèn bin và định lay thằng đệ dậy cho đỡ sợ..........Bỗng nhiên........!!!!!!!! ?????###$$$#$$$
(1c) tiếp...
Bỗng nhiên cây đè bin tụ lăn thảng xuống phía cuuois juong và rơi xuống đất ??? tôi khẽ rùng mình và tự hỏi ??? jos làm sao đẩy đc cây đèn bin lăn như vậy đc nhỉ??? hay là..... gạt ý nghĩ đó ra khỏi đầu tôi tiếp tuc bấm đt lên soi để tìm cây đèn bin. loay hoay phải đến 5 phut soi mà ko tìm thấy cây đèn bin đâu. quái lạ rõ ràng nó vừa lan qua chân mình rơi thảng xuống đây cơ mà nhỉ.tôi cúi sâu xuống gầm juongf chợt jat. nảy mình lùi lại vì thấy 2 đốm sáng phản chiếu lại ánh sáng của đt. trời.............2 con mắt đang chiếu thẳng về phía tôi ???????????...............Tôi đang choáng váng chua kịp đứng vững thì từ phía bên trái căn lán phía hồ nước tôi nhìn rõ ràng 1 bóng áo trắng lướt qua, mặc dù rất nhanh khoảng 3s tôi vẫn kịp nhìn thấy mái tóc dài của bóng trắng xổ tung theo cơn jo lạnh đang dồn dập thổi thẳng về phía can lán. tôi gần như chết cứng nguwoif ko nhúc nhích nổi chân tay. toàn bộ máu trong người tôi như bị đông cứng........tôi chỉ kịp nghĩ Đàn bà ... ma đàn bà.....!!!!!.( thôi mỏi tay nghỉ mai có hứng gõ tiêp. hehe )
toàn bộ máu trong người tôi như bị đông cứng........tôi chỉ kịp nghĩ Đàn bà ... ma đàn bà.....!!!!!.
tiếp (1d )
Sau khoảng mấy s gần như toàn bộ thần kinh tôi tê liệt hoàn toàn ko có bất cứ phản ứng nào chước sự việc vừa xảy ra ngay chuwacs mắt, cung rất may ngay lúc đó từ phía gậm juong con chó lại tiếp tục chu lên 1 hồi dài thảng thốt làm tôi jat minh và kịp trấn tĩnh lại quan sát. lúc này trời bắt đầu quang hơn , trăng bắt đầu ló ra khỏi đám mây làm cho cảnh vật bắt đầu đc thấy rõ hơn mà ko cần ánh đèn.Tôi nhổm người bước trở lên juong ngồi ngay cạnh th e đang kéo bễ ầm ầm ko hề hay biết j xung quanh. thục sự lúc đó rất muons lay nó dậy cho đỡ sợ nhưng ko hiểu sao lại ngồi im chợt nghĩ hay là mình bị ảo jac nhỉ ???làm j có ma mãnh...vớ vẩn thât có khi tại DIỆU ???hehe. vừa nghĩ đến đây thì ngay lập tức tôi cảm thấy mấy tấm ván đang ngồi rung lên rất khẽ đúng như có người ngồi xuống ngay chước măt......các bạn nhớ là mọi thứ chỉ là cảm nhận nhé. hoàn toàn ko nhìn thấy rõ j hết vì cả căn lán đang ngập trong sương muối rất mờ ảo.......à DIỆU . đúng rồi đây là điểm mạnh nhất của mình. dao , gậy cũng chả làm đc j vì dao gậy chỉ dọa đc người chứ ma nó sợ j.... hehe. tôi quờ tay vs can diệu van để góc juong từ tối , cúi xuống gậm juong lôi lên 2 cái bát bẩn tráng qua loa rồi rót diệu đầy ra 2 bát và đặt xuống chước măt đồng thời nói to lên : NÀO ! anh hôm nay lên đây ngủ thăm thăng e ko hề có ý định j quấy phá ai hết tại sao các e lại trêu anh. nào ! ma hay người thì hiện ra làm vs a bát diệu cho ấm người nào. đáp lại lời tôi vẫn là ko khí im lặng đến rợn người. mắt tôi vẫn nhìn thẳng ra phía chước chờ đợi. khoảng 3s ko thấy j tôi bát đầu cầm bát diệu lên làm 1 tợp hết nủa bát. hehe diệu vãn ngon...
lúc tôi vùa đạt bát diệu xuống cũng là lúc tôi thấy bát diệu chước mặt khé rung len như có người vùa động vào....haha. vậy là có hàng thật rồi đây. ok vô tư đi nếu các chú muốn u diệu thì a chiều đc chứ đưng dọa anh. ma hay người cứ uống đc diệu là anh ưng.trong đầu nghĩ thế vì thực sự tôi cảm nhận đc rraats rõ là đang có 1 người ngồi chước mặt nhưng tôi chua thể nhì rõ mặt ngay lúc đó lại 1 cơn jo lạnh ào tới, ánh trăng lại ló ra làm tôi nhìn rõ ràng chước mặt mình là 1 cô gái vs mái tóc xõa xuống ngang vai , mái tóc đang bị cơn jos lùa làm rối lòa xòa che khuất khuôn mặt mờ ảo..... tôi lên tiếng chước... hehe có diệu rồi mà. mọi chuyện jo bé tý ko cod j phải sợ.... haha. nào e là ai ở đâu mà theo a về đây trêu anh lại còn uống ruwouj của a nũa nào ??? nói a nghe xem nào. ko hề có tiếng nói đáp lại. nhưng trong đầu tôi lại như nghe thấy tiếng chào : e chào anh.... hehe lại tiếng con gái nũa chứ. (các ban hình dung nhé nc vs ma là mình nói xong đầu óc cảm nhận thôi chúa ko hề nghe thấy như mình nc vs nhau đâu nhe)
tôi ok liền. vậy e cho a hỏi e là người hay là ma mà sao a ko thể nhìn rõ mặt e vây,:
tiengs nói : anh à e cũng đã tưng là người như anh nhưng số e vắn nên e chết cách đây gần 1 năm tại ngay đầu nguồn con suối mà hồi chiều a đi qua dừng lại rửa xe đó.!!!!!!!!!!!!!!%%%%^^^##$$$$% hai zzzzzzzzzzzzz>>>>>>>>>>

tôi : à thì ra là vậy. vậy tai sao bao nhiêu người qua rửa xe mà e lại theo a về đây phá anh ?
tiếng nói : vâng hồi chiều đang r xe a có thấy miếng vải màu xanh mắc vào tay a đúng ko ?......đó chính là cái dây cột tóc của e đó ( ruy - băng )....
tôi : tôi lại lặng người đi mấy jay nhớ lại .ừ đúng nhưng mình gạt nó trôi đi rồi cơ mà tôi nói.
t nói : ko anh. nó chua trôi đi đâu nó vẫn quấn vào chỗ để chân xe a đó và đó chính là lý do e theo a vè đây để lấy lại nó. jo a ra xe đi a cúi xuống phía để chân bên phải a vẫn thấy nó mắc ở đó mà......
tôi: chết lặng người...sợ....vẫn cố trấn tĩnh bước xuống juong đi lại phía chiếc xe đang dựng góc lều. trời tối quá tôi thò tay xuống sờ để tim.... đây rồi tay tôi chạm ngay vào miếng vải.....1 cảm jacs lạnh cứng người làm tôi lại chết sững.................(còn nũa )

7 nhận xét:

  1. Lên nhà sàn anh mà nghe kể như này. Tối e đéo dám đi đi. Sợ bỏ cm.
    Lê La

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng hay ở một mình, nge ông kể hãi bỏ mịa.

    Trả lờiXóa
  3. bận việc quá hở? tiếp đê, tôi lót dép hóng nài

    Trả lờiXóa
  4. Đọc xong ...rùng cả mình ...hãi thật ! Dưng cơ mà vẫn thích đọc tiếp ...anh ơi !

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn MAI LỆ THANH đã ghé thăm nhà anh nha...hêhhe

    Trả lờiXóa