Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phần 2 : mèo mù vớ cá rán...hehe.

Ko biết tôi đã kể chưa nhưng xin nói thêm với cacc 1 chút là chước khi vào Gồng và cũng là chước khi lấy vợ thì tôi có yêu 1 cô bé tên P nhà ở phố Đội Cấn Ba Đình Hà Nội. Hồi đó mới lớn 18...20 nên tình yêu của tôi cũng vớ vẩn như các anh chị thôi. Cũng chỉ dừng ở những nụ hôn vội vàng nơi góc phố hay mái hiên cửa nhà nàng là chấm hết. Anh nào mà ba hoa này nọ đó kia là nổ hết tôi thật. Đại khái tôii và P yêy nhau cỡ khoảng 1 năm thì vì lý do j đó nhà em chuyển vào Nam và tình yêu bọ xít của bọn tôi cũng dừng tại đó.

E cũng ko để lại nhiều ấn tượng cho tôi mà có chăng thì chỉ là cặp chân dài quá cỡ và đôi mắt ướt rượt lúc nào cũng như được ngâm trong nước hihi...Chả hiểu tại số hay sao mà thú thật là chiều cao tôi rất khiêm tốn vậy mà hình như tôi chưa yêu em nào cao dưới 1,6m ???!!! nhẽ mỗi cô vợ tôi là tôi yêu rồi cưới là cô chỉ cao nhõn 1,58m tmt....âu cũng là cái số phỏng chi bộ ???? hihi.

Vâng tôi nhớ hồi đó khi tôi đặt chân lên đất SG thì trong túi tôi cũng có địa chỉ nhà P đâu đó như ở quận Tân Bình còn ở đâu thì tôi ko nhớ. Tôi cũng tìm đến nhà em như 1 phản xạ thông thường của 1 người bạn thôi chứ hoàn toàn ko có 1 chút ý định j khác. Khi gặp lại em thì tôi cũng đc biết em đang yêu 1 anh NKC yêu khá lâu rồi và 2 người chuẩn bị làm đám cưới hehe kể ra thì cũng hơi buồn tẹo, nỗi buồn thông thường phản xạ thôi chứ ko có j hihi.

Điều tôi cảm thấy đc an ủi nhất khi rời khỏi nhà em là trong 1 bữa cơm cùng mẹ và em trai em và có cả mặt em, khi biết tôi đã lập gia đình và có con thì mẹ em có nói 1 câu đại ý : lẽ ra hồi đó nhà cô ko chuyển vào đây ( SG ) mà mày (tôi) và con P vẫn yêu nhau và lấy được nhau thì tốt biết mấy vì tuổi 2 đứa quá hợp nhau lấy nhau sẽ rất tốt blo...bla...hihi cả tôi và em đều cười ngượng ngập ko nói gì hihi.

Ở lại nhà P 2,,3 hôm j đó thì tôi cũng xin phép đi tiếp nói là đi tìm nhà người quen. Tôi cũng ko dấu cả em và mẹ là lần này vào là tìm đường làm ăn, tôi vào chước sẽ đưa vợ con vào sau. Chước khi chia tay P bọn tôi hẹn sẽ liên lạc sau khi tôi ổn đinh, và cũng kịp hôn trộm e phát tmt hehe. Xin nói thêm là kể cả em P này sau rồi bọn tôi cũng ngoại tình với nhau 1 thời jan. Tình cũ mà hihi, tôi sẽ kể ở câu chiện khác jo tiếp vụ CÁ RÁN đã nha hehee.( cấm ai phán xét nha )

Sau khi công việc sửa xe đã tạm ổn định, tôi trở lại nhà p chơi và khoe là đã đưa cả vợ con vào Gồng các cái. Mẹ em và em rất vui và có ý trách tôi sao ko đưa luôn vợ con đến chơi này khác...hihi nói j thì nói tôi cũng ngu j làm thế phỏng ??? người yêu cũ cho gặp vợ làm j . Nhưng bất ngờ nhất là lần này đến nhà P tôi thấy xuất hiện 1 cô bạn gái P tên M cũng người HN như bọn tôi và vì lý do j đó nên em vào Gồng sống. Bọn tôi làm quen nhau rất nhanh và ăn uống vui vẻ xong tôi xin phép ra về ko quên để lại địa chỉ mới cho P.

Độ 1 tuần sau tôi đang cởi trần sửa xe lem nhem dầu mỡ thì bất ngờ P và cô bạn gái xuất hiện, nói là xuống thăm xem cv của tôi và thăm vợ con tôi luôn hehe. nói thật lúc đó tôi bối rối vô cùng vì thực sự ko hề muốn xuất hiện chước các em với bộ dạng lấm lem như vậy Đó chính là chút sĩ diện của anh BKC mà. Phải nói thật hôm đó cả khách hàng sửa xe và hàng xóm của tôi cũng hết sức ngỡ ngàng. Họ ko thể ngờ được rằng cái anh chàng bần nông sửa xe đạp bẩn thỉu dầu mỡ này lại có 2 cô chân dài đẹp kinh hoàng, ăn mặc thời trang lại cưỡi trên con xe MAX 100 màu tím trắng đến thăm tôi hôm nay. Ccá anh nhớ hồi đó là năm 96 nhé, con MAX 100 hồi đó nhẽ giá trị ngang con MATIZ hiện nay phỏng hehe.Tôi cũng được 1 bữa nở mày nở mặt với hàng xóm và vợ tôi cũng hơi bất ngờ về cô người yêu cũ của chồng sao lại đẹp thế hihi.

Cũng nên nói qua về cô M này chút nhẻ. Nếu tôi lại tả và khen cô ấy đẹp nà kia các anh lại bảo tôi nổ hihi. Đại loại này nhé M xuất thân là dân ĐHNN ngoài Nụi là tiểu thư con nhà 1 cộng sản nòi là MaMa ẻm cỡ hàm thứ trưởng, nhà ở khu Vạn Bảo Ba Đình. Ko hiểu sao em lại ko yêu đương tử tế mà lại dính vào tay T 1 thương gia tên tuổi Nụi thời đó ở Nụi và lý do em vào Gồng là do tên T đưa em vào đây để lánh nạn đòn ghen của vợ hắn thế mới khiếp. Ccác anh cứ hình dung năm 96 nhé mà tên T đã đưa em từ Nụi vào Gồng, thuê nhà co em ở, mua cho con MAX và chu cấp kiểu gái bao chỉ ăn chơi và tiêu tiền suốt ngày ko cần làm j hehe. Nói như vậy các anh đủ hình dung ra em đẹp cỡ như nào phỏng. Hoa hậu thì ko dám nhưng hoa khôi là đương nhiên ấy vậy mà tôi vô tình lại trở thành phi công của em 1 thời jan dài tmt hehe.
À tẹo nữa quên hồi đó năm 96 tôi còn chưa biết cái điện thoại di động nó méo tròn thế nào mà chính mắt tôi chứng kiến trong 1 lần đi ngủ với tôi, em M này đã nói chuyện đt di động từ Nam ra Bắc với tên T kia suốt 1 đêm...nào các anh đã hình dung ra chưa nào....quá khiếp chứ ko đùa.

Trở lại buổi tới thăm tôi hôm đó. Nói chung bọn tôi cùng dân Nụi lại đang xa nhà nên rất dễ thân nhau, sau lúc đầu khách sáo khi M đã biết tiểu sử của tôi ngoài Nụi qua P thì em rất ngưỡng mộ tôi đại khái kiểu tiểu thư khuê các ngưỡng mộ 1 anh jang hồ cỏ HN đã trôi dạt vào Gồng và đang lao động nuôi vợ con hehe. Và trong bữa cơm thì em cũng vô tư kể ra hết mọi thông tin như tôi vừa kể về em ở trên. Cả em và P bằng tuổi nhau cùng sn 75 nghĩa là năm đó các em khoảng 20 ..21 kém tôi 5 tuổi. ĐCM mình thì lam lũ vất vả bẩn thỉu còn các em đúng là dân chơi thời thượng hehe nhìn các em ăn tiêu mà mình cũng ko khỏi trạnh lòng....thôi kệ mẹ ko sao coi như jo tôi lại thêm 1 em gái HN nữa rất thân luôn tmt.

Kể từ sau hôm đi cùng P xuống nhà tôi chơi thì tôi nhớ còn độ vài lần nữa 1 mình em M xuống nhà tôi chơi và đỡ vợ tôi cơm nước các cái như người nhà hihi. Vì hàng ngày em p phải đi làm và còn người yêu các cái còn M thì đang sống phận gái bao nên quá nhiều thời gian rảnh rỗi mà trong này lấy đâu ra người quen ngoài vợ chồng tôi cùng là dân Nụi hihi...

Cứ thế quan hệ của tôi và M ngày gần nhau hơn. Nói thật lúc đó vợ tôi cũng trẻ và đẹp ko kém nhưng dù sao cũng là vợ mình hihi còn M thì thôi rồi mỗi lần em xuất hiện là 1 kiểu ăn mặc thời thượng và sexy kinh hoàng làm tôi xốn con mắt và trong lòng cũng thèm thuồng vô hạn nhưng hình như cũng đéo dám nghĩ xa vì thực sự tôi và em đang ở 2 hoàn cảnh đối lập nhau quá trời...Nhưng....ở đời cứ phải có chữ nhưng mới nên chuyện phỏng.

Lần đó đéo hiểu vợ tên T kia làm sao lại dò la ra được chỗ em M đang ở và mụ biết chắc là do tên T chồng mụ chu cấp nên mụ quyết định xử em M này  để chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng của chồng mụ.
Hôm đó tôi đang sửa xe ở nhà thì nhận được đt của P gọi với dọng thất thanh ( nhờ đt bàn thôi đi động đéo hehe ) anh lên ngay nhà M hiện nay M đang ở trong nhà và ngoài cửa có 1 bọn ngồi rình. Bọn này đi theo M từ sáng mà em chắc trăm phần trăm là tay chân của mụ vợ anh T phái đến. Anh lên ngay ko có M sẽ gặp nguy hiểm....blo bla.

Nghe đt xong tôi biết ngay là rắc rối rồi. Nếu ở Hn còn gọi anh em đi cùng và dò la xem đội nào để dàn xếp chứ trong này mình biết đéo ai vào ai. Vả lại nhỡ có chuyện j thì còn vợ con mình đây ntn. Trong khi vợ lại mới sinh được vài tháng. Đang lo kiếm ăn bỏ mẹ ra...nói chung là cũng suy nghĩ mất 1 lúc nhưng cuối cùng cũng tặc lưỡi, thôi kệ mẹ cứ đến xem sao và thực ra cũng là anh em cả ko lẽ em út nó nói thế mà lại từ chối thì ko được rồi. Trong này bọn nó cũng có ai đâu ngoài mình là đàn anh....Tóm lại thì cái đầu đen tối của tôi cũng muốn tôi đi vì biết đéo đâu xong việc lại được tý táy tý mẻ hehe đcm mọi thật phỏng cacc ???

Đóng mẹ cửa hàng lại nói với vợ là đi có chút việc, xong tôi bắt xe ôm thẳng đến địa chỉ em P vừa cho. Đến nơi thấy đúng đc là căn nhà 2 tầng nằm trong con hẻm khá lớn ngay mạn ngã tư Bảy hiền. Chỗ này thì hàng ngày phải đi mua đồ các cái tôi vẫn đi qua. Ko ngờ là em M lại ở ngay đây hihi. Để xe ôm đầu ngõ tôi lững thững đi vào và ko quên quan sát xung quanh. Với con mắt nghề nghiêp đường phố bao năm của mình tôi nhận ra ngay ít nhất có 3 thằng ngồi trên 2 xe máy và thêm 1 con nữa đang loanh quanh ngay đó. Liếc nhanh thì thấy đéo có ai có vẻ là vợ tên T mà đây chỉ là bọn đàn em được phái đi xử lý vụ này.
Tôi kệ mẹ trả vờ đứng lại mua bao thuốc lá và quan sát lại lần nữa chước khi vào bấm chuuong vào nhà nghư 1 người quen bình thường của M. Của hơi hé mở và tôi bước nhanh vào nhà xong M lại đóng xập cửa lại ngay. Tôi biết chắc ở ngoài bọn kia cũng đã thấy rõ tôi và chác chắn bọn sẽ bất ngờ vì đéo hiểu tôi là ai mà lại xuất hiện ở đây lúc này...

Vào đến nhà phát M lao ra gần như ôm choàng lấy tôi kiểu như chết đuối vớ phải cọc hihi làm thằng em tôi bất giác cũng ngọ nguậy như ai bố tộ...hehe. E nước mắt ngắn nước mắt dài nói năng lộn xộn đại khái bọn kia rình em 2tieengs đồng hồ rồi làm em chưa ăn uống đc j vì đéo dám ra ngoài sợ bọn thịt và e cũng thú nhận luôn là mấy ngày nay vợ thằng kia đã gọi đt đến dằn mặt em chước. ĐCM nghe xong tôi bắt đầu cho bộ não đường phố của tôi hoạt động . Và cũng chính lúc này tôi mới quan sát căn nhà em đang ở...bố tổ bọn thừa tiền lắm của quả là sướng thật, đcm mình đang ở có gần 2 chục m vậy mà nó thue cho mình em cả căn nhà 2 tầng rộng mêng mông đéo thiếu thứ j bên trong . Mọi thứ với mình jo là bình thường nhưng quả là năm 96 thì mình ko biết j thật. Qúa lạ lẫm với ziệu tây , nước hoa , các loại mỹ phẩm em bầy la liệt từ ph khách đến phòng ngủ tầng 2 là nơi tôi đang ngồi cùng ẻm. ẺM thì đang trong trang phục ở nhà , nói thật tôi nhìn ẻm lúc đó chỉ muốn chồm lên như con thú đói mồi hehe nhưn g đéo được thế mới chó, vì đang có chiện mà  chén chiếc đéo j tầm này hihi khéo lại ăn cái tát thì nhục.... Tự nhiên lại nghĩ thương vợ con ở nhà và lại nghĩ đcm thằng này điên thật, cả quả nhà ntn mà 5 thì 10 họa hắn mới vào ở 1,2 hôm lại biến  bố tổ...

Hỏi han em thêm vài câu tôi quyết định bảo em đi...đcm jo cứ ngồi đây thì đến đêm chắc. Kệ mẹ bọn kia là ai và định làm j thì cũng phải đối mặt mới jai quyết đc chứ ngồi đây thì đéo jai quyết đc j hết đcm.
Quay ra bảo em thay quần áo tôi cũng nghĩ em sẽ mang quần áo vào phòng tăm thay hehe nhưng đéo phải các anh ạ. Tôi ý nhị ngồi hút thuốc lơ đãng chả vờ đéo nhìn nhưng tôi liếc con mẹ vào tấm gương lớn trong phòng ngủ và ...úi dời ơi.... toàn bộ thân hình cao 1,65 m nở năng căng đầy tuổi 20 của em đã lọt mẹ vào con mắt của thằng mất dậy là tôi hihi...mà tôi cũng đéo hiểu sao em đéo giữ ý vơi tôi thế mới tài...bố tổ...
Tôi xuống nhà chước đi qua phòng bếp kín đáo dắt mẹ con dao ăn vào bụng nhưng đéo cho em biết, kệ mẹ cứ phòng thân vẫn hơn phỏng. Tôi chỉ dặn em nếu có chiện j thì cứ bảo tôi là anh họ sống trong này lâu rồi và tuyệt đối ko bao jo được nhận bất cứ điều j, kiểu j cũng ko nhận. Tiếp nữa nếu có va chạm j thì mồm phải thật tô kêu cứu và chạy thật nhanh ra chỗ đông người còn kệ mẹ tôi....đại loại dặn em mấy võ đường phố vì em tiểu thư ko va chạm biết đéo phỏng đcm. Và 2 ae đưa nhau đi ăn bình thường...

Dát xe ra tôi chở em đi ăn , tôi vẫn nhơ hôm đó 2 ae đi ăn phở trên quận nhất. Lần đầu tiên tôi nhớ tôi ăn phở hết 50k 2 người hihi. Chính xác lúc đó phở ngoài Bác vẫn 5k/tô và khu tôi ở cũng vậy. Hôm đó ăn 2 tô phở và 2 chai nước ngọt tôi thấy em trả cả tờ 50k màu xanh xong đéo lấy tiền thối lại mà tôi choáng con mẹ nó luôn...bố tổ bọn nhiều xèng hehe. Trong lúc đi tôi vẫn thấy bọn kia bám theo, lúc này thì rõ ràng bọn đi 2 xe có 3 thằng và 1 con. Trong đó có 1 thằng hình như người Bắc vì tôi liếc qua cách ăn mặc.

Ăn phở xong 2 ae vừa lên xe đi 1 đoạn ra phố vắng vắng thì bọn lao xe lên ép xe tôi lại. Tôi nghe thấy jong bắc của thằng lớn nhất nói tôi dừng xe lại và con này mày phải con XYZ ko ??? Tôi dừng xe ngay nhảy xuống nói bọn từ từ có j nói chuyện nha các anh nhầm người rồi đấy. Tôi nói rất cứng vì nghe thằng kia hỏi câu rất ngu đéo dám khẳng định mà lại hỏi thế mới ngu. Nói chung đcm đầu óc đường phố thì mấy vụ này tôi tinh và nhanh lắm....

Tất cả xuống xe và dắt vào 1 hàng cà phê gần đó nc. Lúc này thì tôi chắc chắn thằng lớn nhất là Bác kỳ rồi và có lẽ là em trai mụ kia từ Bắc vào hoặc dân Bắc ở trong này còn mấy thằng ranh đi cùng là NKC cóc cáy ông ve vớ vẩn đi cùng thôi kệ mẹ. Lúc này thì em dúm mẹ người lại gần như cứ bấu chặt lấy tôi và mồm lắp bắp đéo nói nên lời hehe bố tổ thêws mà sao lúc làm tình trên giườngthì khiếp thế ko biết hihi...là tôi nghĩ thế.
Và quan trọng nhất tôi đéo thấy ai là vợ thằng T đối thủ chính trong vụ đánh ghen này đéo có mặt, vậy là đéo sợ rồi phỏng.

Vào quán phát bọn blo bla đại ý đây là em M đang cặp với thằng T phá hoại hp nhà người ta này khác và bọn là em trai con kia ( đúng như tôi đoán ) và hôm nay bọn phải xử em M là tẩn cho 1 trận và dọa cắt tóc ẻm thế mới kinh. Tôi để thằng đó nói xong, tôi nhìn thẳng vào mặt thằng đó nói luôn : tôi nghe jong biết ông dân HN , tôi nói thật đây là em gái tôi đcm nó vào đây đang đi học này khác, chuyện yêu đương của nó tôi đéo biết nhưng chác chắn nó đéo phải cặp với thằng T và cũng đéo phá HP nhà ai hết. Nếu các ông muốn làm thế phải có ảnh đưa ra hoặc bằng chứng đâu... Và tôi nói luôn đây là chuyện của chị ông hãy để cho bà ấy đi tự jai quyết. Nó là em gái tôi và hôm nay các ông định làm vậy là đéo được Ô thích thì đưa đt đây để tôi nc với chị ông và tôi lạ đéo nhà bà ở phố đấy, phố đấy ngoài Nụi chỗ thằng A thằng B các cái hehe đại loại tôi cũng to mồm kể ra mấy anh chị ở phố nhà thằng này cho nó ngại mẹ luôn hehe và quả nhiên sau đòn gió đó bọn xẹp mẹ xuống các anh ạ đcm bố tổ bọn ja dái non hột. Dọa phát sợ mẹ luôn hihi.

Xong tôi chốt mẹ luôn, em tôi còn học ở đây, nếu các ông làm j với nó tôi cũng hứa luôn bà chị ông ngoài kia cũng bị đúng như thế đcm tôi đéo nói đùa đâu. Còn chiện ghên tuông đương nhiên tôi đéo can thiệp nhưng hãy để bà tự đi mà giải quyết các ông cố tình làm là thành to chuyện tôi nói chước đcm...Lúc này em M hình như đỡ run hơn và cũng nói vớt vát vài câu , tất nhiên bọn kia đéo tin đâu và chúng biết chắc đây là thủ phạm mẹ rồi cơ bản là tôi rắn quá và át mẹ đc tinh thằng BKC kia là đại ca vụ này nên cả bọn đéo dám động thủ và thực ra lý tôi quá cứng và quá đúng nên bọn chịu mẹ hihi....

Vậy là xong đcm hehe . Giair tán tất cả ai về nhà ấy. Tôi cũng thở phào may mà đéo xẩy ra chuyện . Nếu xảy ra chuyện hôm nay kiểu đéo j mình cũng thua vì có 1 mình bọn nó 3 thằng và lại thêm con nặc nô kia nữa. may quá hehe. Tôi cũng thể hiện janh trả tiền nước đéo bắt bọn kia trả và cái chính muốn đuổi bọn đi chước để mình đi sau còn quan sát cho yên tâm. Ngồi thêm độ mươi phút 2 ae đứng lên trả tiền và tôi chở em lại nhà ẻm. Kể từ lúc này thì tôi với ẻm gần như chỉ còn lại chút khoảng cách rất nhỏ nhưng tôi vẫn ko dám manh động hehe.

Đưa em vào nhà đóng cửa xong việc đầu tiên tôi trả vờ kêu nóng và đòi đi tắm hehe tất nhiên em đồng ý ngay và lấy đồ  mặc ở nhà của thằng kia cho tôi mượn đi tắm và thay đồ. E dứt khoát đéo cho tôi về mặc dù tôi cũng đòi về nhưng em bảo chờ em tẹo em ra phố mua cái j về 2 ae uống chút gọi là ăn mừng tai qua nạn khỏi hehe. Tôi tắm xong thì em cũng mang về 1 đống có cả quà cho bọn trẻ nhà tôi và ít đồ nhậu.

Mở chai ziệu vang ra 2 anh em cụng ly lằng nhằng tý gần hết chai ziệu, nhẽ em cũng phê  và luôn mồm cảm ơn biết ơn tôi này khác và cũng nói bắt đầu chán cảnh sống cặp kè này các cái hehe tôi cứ ngồi uống tỳ tỳ, bố tỏ gụ vang ngon thật các anh ạ. Bần nông mà. Tôi chỉ nhớ loáng thoáng e cũng kêu nóng và nói tôi ngồi chờ tý em đi tắm xong lên uống tiếp...hihi. Chính xác là lúc đó tôi nhận được tín hiệu hưởng ứng từ em bằng hành động đi tắm mẹ . Bố tổ trong 1 ngôi nhà có 2 đưá, vừa uống hết chai ziệu vang  xong em lại đòi đi tắm và nhất là lại vừa qua câu chiện vừa xong  hehe. Nhẽ tôi là thằng ngu nhất trên đời thì cũng phải hiểu em muốn j phỏng.

Lúc này có mẹ ziệu rồi nên tôi liều các anh ạ. đcm  chờ em vào ph tắm xong tôi ra đứng mẹ cửa phòng tắm rình em. Tôi cởi mẹ cái áo phông và quần sooc ra còn mỗi cái quần sịp rách hehe sịp tàu các anh ạ. Nghe tiếng vòi nước sối ào ào  bên trong tôi thò tay soay mẹ chốt cửa haha đéo chốt các anh ạ.....tôi đẩy mẹ phát vào và chữa ngượng nói lấp câu....ối cho anh nôn....hehe... tôi nhớ là em có hơi sững người lại khoảng 1 s thôi, ko lẽ lúc đó đẩy tôi ra chác hihi, và việc j đến đã phải đến. Tôi nhao đến ôm mẹ lấy em và thì thào ...anh xin lỗi, em đẹp quá...hình như cũng chỉ nói đc câu đó và em cũng đéo kịp phản ứng thì tôi cũng đẩy em dính sát vào tường, và cứ thế để nước vẫn xối xuống tôi bắt đầu hôn em hihi....

Môi đúng rồi, tôi bú môi em chặt zít lại làm cho em ko kịp thở và cũng ko thể nói đc lời phản đối hay j nữa mà chỉ còn tiếng ú ớ trong họng....lướt xuống cổ em rồi xuống 2 bầu ngực bằng đôi môi ướt nhẹp nước và trơn nhẫy của tôi nhưng lại được làm nóng bằng chai ziệu vang vừa hết....Hai tay tôi lúc đó chỉ làm mỗi nhiệm vụ là khóa cứng vào phần eo hông em còn người thì trườn lên trườn xuống...em hết cong người lên lại co rúm lại còn 2 tay em nắm chặt vào đầu tôi nửa như muốn đẩy ra nửa như muốn kéo vào và ju rịt lấy môi tôi ở những chỗ nhạy cảm nhất ......

Mọi chuyện kết thúc sau khoảng 15phut....hihi...15 phút đó vòi nước vẫn chảy đều đều và bên ngoài vẫn vọng vào tiếng nhạc nhẹ như đồng lõa với cả 2.... anh xin lỗi ...đó là câu nói cuối cùng chước khi tôi rời phòng tắm...... Hình như tôi về đến nhà cũng kịp bắt đầu vào bữa tối với lý do hôm nay nhà P chuyển nhà lên jup mẹ P và bác ấy gửi quà cho thằng cu... 1 lý do quá hoàn hảo phỏng.....hehee


Thôi tạm dừng đã....từ từ sẽ có tiếp phần 3....hihi đó là  đoạn mà em P kia phát hiện tôi và M đã ..... và  thêm đoạn nữa là vợ tôi ra Bắc và bọn tôi có 1 chuyến đi Đà Lạt 3 ngày  trên cả tuyệt vời....hehe.
Một lần nữa xin các vàng son đừng phán xét, đây chỉ là chiện sáng tác phục vụ anh em....hehe.



.











16 nhận xét:

  1. Thành công chỉ đến với người dũng cảm. Chúc mừng, chúc mừng anh.

    Trả lờiXóa
  2. Những chiện này để ngôi thứ ba kiểu Nó hay Mèo... dấy là tôi nghĩ thế, dễ viết và bọn GATO nó đéo kêu PR

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ờ Nặc danh tôi cũng tính thế nhưng để Nó hay này nọ viết 1 lúc lại quên thành Tôi...bố tổ...đéo chiên nghiệp nó thế mà anh hihi

      Xóa
  3. Có nhà mới tha hồ chém nhé . bao giờ dùng hết vốn cũ thì ra ngoài thực tế tiếp mới có chuyện nổ tiếp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn...lần sau vào còm có tên đi tôi còn thưa gửi...hịhi

      Xóa
  4. Dầy dạn cả trường đời lẫn trường tình nhể, hêhe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nổ đấy anh Mèo bạn ạ...hihi

      Xóa
    2. Nổ đấy anh Mèo bạn ạ...hihi

      Xóa
    3. gjo mới biet đàn o la ntn. ngoan thj cung lam đéo gj nhỉ..chi đọc la thấy đã tởm...gjo choi thj cung chua muon.

      Xóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hehee....nếu bạn chưa đủ lớn xin đừng đọc những j tôi viết...nhà tôi mà tôi đâu mời bạn...
      Bạn đã nghe câu : nhà văn viết chuyện jiet người ko nhất thiết họ phải biết cầm dao...hihi. dù sao vẫn cám ơn bạn đã ghé thăm...

      Xóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa